Bảng xếp hạng Cup C1

 

Bảng xếp hạng Cup C1 8xbet đang là thông tin được nhiều người săn đón trong thời gian gần đây. Sau những trận tranh tài kịch liệt thì các đội đã dần ổn định được vị trí của mình. Trong bài viết hôm nay, 8xbet sẽ cung cấp toàn bộ thông tin chi tiết về BXH Cup C1 và 1 số thông tin liên quan khác. 

Giới thiệu sơ lược về Cup C1 – Giải bóng đá lớn trên thế giới 

Giới thiệu về giải bóng đá lớn trên thế giới - Cúp C1
Giới thiệu về giải bóng đá lớn trên thế giới – Cúp C1
 

Trước khi tìm hiểu bảng xếp hạng Cup C1 thì hãy cùng điểm qua đôi nét về giải đấu này. Cúp C1 hay còn được gọi với cái tên khác là UEFA Champions League, đây là mùa giải bóng đá lớn nhất tại châu Âu. 

Giải đấu này được Liên đoàn bóng đá châu Âu hay gọi tắt là UEFA tổ chức thường niên. Đây chính là cơ hội để các câu lạc bộ tranh tài với nhau để tìm được chỗ đứng của mình trong BXH trong giải quốc gia. 

UEFA Champions League là 1 trong các giải đấu có quy mô lớn nhất thế giới. Được ra mắt vào năm 1955, giải đấu này có tên khai sinh là European Champion Clubs Cup, đến 1992 thì được đổi tên và giữ nguyên đến hiện nay. 

Trong giai đoạn còn tên gọi cũ, giải đấu này chỉ được dành cho các đội bóng sở hữu chức vô địch của các quốc gia tại châu Âu. Tuy nhiên, sau 1992 thì 1 số đội á quân đã được phép tham dự. Đến hiện tại, một số giải đấu cấp quốc gia hàng đầu sẽ được phép cử tận 4 đại diện đến chinh chiến tại giải đấu kịch tính này.

Quy cách tổ chức của Cúp C1 và lịch thi đấu

Cách tổ chức mùa giải, lịch thi đấu và bảng xếp hạng Cup C1
Cách tổ chức mùa giải, lịch thi đấu và bảng xếp hạng Cup C1
 

Cúp C1 sẽ được bắt đầu với vòng sơ loại sau đó là 3 vòng loại và sẽ có thêm 1 vòng play-off cho các đội tham gia. Tất cả kết quả của các trận đấu sẽ được tính theo hai lượt, nghĩa là 2 CLB sẽ đối đầu với nhau sẽ trải qua lượt đi và lượt về.

Theo dự tính thì tổng cộng hiện có 32 đội bóng tham gia tranh tài trong giải đấu lần này. Các đội sẽ được chia làm 8 bảng và thi đấu theo vòng tròn, 8 đội nhất bảng xếp hạng Cup C1 và nhì bảng sẽ được đi tiếp vào vòng trong. 

16 đội được vào sẽ đấu loại trực tiếp đến khi tìm 2 cái tên xuất sắc nhất mùa giải. Theo quy định, nếu đội nào lên ngôi vô địch cúp C1 thì sẽ được phép tiến thẳng vào mùa giải năm sau mà không cần tham gia các trận đấu loại. 

Cập nhật bảng xếp hạng Cup C1 mới nhất 2023

Thông tin về bảng xếp hạng Cup C1 mới nhất 2023
Thông tin về bảng xếp hạng Cup C1 mới nhất 2023 
 

Sau khi tìm hiểu chi tiết về thông tin của giải đấu thì bảng xếp hạng Cup C1 sẽ được chia sẻ cụ thể ngay bên dưới. Đây là BXH được cập nhật mới nhất 2023 nên mọi người có thể yên tâm về độ chính xác. 

Tổng kết bảng xếp hạng Cup C1 sau vòng đấu 1/8

 

Lượt đi Frankfurt 0 – 2 Napoli, lượt về Napoli 3 – 0 Frankfurt, kết quả trung bình: 5 – 0 và đội dành chiến thắng chung cuộc là: SSC Napoli. Đối với Inter vs Porto thì lượt đi Inter 1 – 0 Porto và lượt về Porto 0 – 0 Inter. Kết quả trung bình của trận đấu này là 1 – 0 và đội dành chiến thắng chung cuộc là Inter.

Lượt đi Leipzig 1 – 1 Man City, lượt về Man City 7 – 0 Leipzig, kết quả trung bình là 8 – 1 và đội chiến thắng chung cuộc là Manchester City. Đối với Real Madrid vs Liverpool thì lượt đi Liverpool 2 – 5 Real Madrid. Lượt về Real Madrid 1 – 0 Liverpool, kết quả trung bình là 6 – 2 và Real Madrid chiến thắng.

Lượt đi Milan 1 – 0 Tottenham và lượt về Tottenham 0 – 0 Milan, kết quả của 2 lượt là 1 – 0 và AC Milan là đội chiến thắng. Lượt đi Dortmund 1 – 0 Chelsea và lượt về Chelsea 2 – 0 Dortmund, kết quả trung bình: 2 – 1 và Chelsea chiến thắng.

Lượt đi PSG 0 – 1 Bayern và lượt về Bayern 2 – 0 PSG, kết quả 2 lượt là 3 và Bayern Munich chiến thắng. Lượt đi Club Brugge 0 – 2 Benfica còn lượt về Benfica 5 – 1 Club Brugge, kết quả trung bình 7 – 1 và Benfica chiến thắng.

Tổng kết lại là có 8 cái tên góp mặt trong bảng xếp hạng Cup C1 trong vòng tứ kết. Cụ thể là: Câu lạc bộ Manchester City, Bayern Munich, Benfica, Inter, Real Madrid, Chelsea, AC Milan và SSC Napoli.

Cập nhật thông tin của các trận đấu tiếp theo của Cúp C1 2023

 

Theo bảng xếp hạng Cup C1 thì sẽ có 8 CLB tranh tài cùng nhau để tranh chức vô địch. Dự kiến là Manchester City sẽ thi đấu với Bayern Munich và Benfica sẽ thi đấu với Inter.

Vào ngày hôm sau, sẽ có 2 trận đấu diễn ra cùng giờ là Real Madrid – Chelsea và AC Milan – SSC Napoli. Hứa hẹn, đây sẽ là những giải đấu của những ngôi sao nên sự kịch tính và hấp dẫn sẽ được đẩy cao hơn bao giờ hết. 

1 số thông tin bên lề xoanh quanh mùa giải Cup C1

Bảng xếp hạng Cup C1 về các cầu thủ và các thông tin khác
Bảng xếp hạng Cup C1 về các cầu thủ và các thông tin khác
 

Bên cạnh các đội bóng đứng đầu trong bảng xếp hạng Cup C1 thì những cầu thủ có phong độ xuất sắc cũng được nhiều người chú ý. Thông tin về vua phá lưới và nhà kiến tạo xuất sắc của mùa giải C1 2023 sẽ được chia sẻ ngay bên dưới. 

Tổng hợp những vua phá lưới của cup C1 2023 

 

Bảng xếp hạng Cup C1 về các vua phá lưới đang có nhiều biến động, đứng đầu là Erling Haaland của Man City với 10 bàn thắng. Theo sát Haaland là chân sút Mohamed Salah của Liverpool FC với 8 bàn. 

Đứng thứ 3 là Kylian Mbappe của CLB PSG với 7 bàn thắng và đồng hạng 4 với 6 bàn thắng là João Mário, Vinicius Junior. Bên cạnh đó, Robert Lewandowski hay Lionel Messi lần lượt sở hữu cho mình 5 và 4 bàn thắng.

Hai chân sút xuất sắc khác cũng đạt được 5 bàn thắng và đồng hạng 5 với Lewandowski là Mehdi Taremi và Rafa. Đây chính là danh sách các cầu thủ được vinh danh trong bảng xếp hạng Vua phá lưới của mùa giải C1 2023.

Top những nhà kiến tạo xuất sắc nhất C1 2023 

 

Joao Cancelo thuộc Bayern Munich với 5 pha kiến tạo hiện đang xếp thứ 1 trong bảng xếp hạng Cup C1 những nhà kiến tạo xuất sắc nhất. Xếp thứ 2 với 4 pha kiến tạo là Kevin De Bruyne, Diogo Jota, Khvicha Kvaratskhelia, Lionel Messi và Leon Goetka.

Đồng hạng 3 với 3 pha kiến tạo là Álex Grimaldo, Serge Gnabry, Frank Anguissa và Ángel Di. Đó chính là thông tin về tổng pha kiến tạo của các cầu thủ đã tạo ra trong mùa giải C1 2023. 

Bài viết của 8xbet đã cập nhật thông tin về bảng xếp hạng Cup C1 và 1 số thông tin xoay quanh. Chúc mọi người có thể theo dõi một mùa giải trọn vẹn với bạn bè và những người thân yêu.